อัพเดทหนังใหม่ » โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะกำเนิดญี่ปุ่น

โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะกำเนิดญี่ปุ่น

14 กุมภาพันธ์ 2017
2038   0

 

Doraemon: Nobita and the Birth of Japan (ドラえもん 新・のび太の日本誕生) โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โนบิตะกำเนิดญี่ปุ่น ว่าด้วยเรื่องราวของ โนบิตะ ถูกดุจากทั้งที่บ้านและที่โรงเรียนตัดสินใจอยากจะหนีออกจากบ้าน แต่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีพื้นที่ไหนเลยที่ยังไม่มีเจ้าของ ส่วนโดราเอมอน ชิซูกะ ไจแอนท์ และซูเนโอะเองต่างก็มีเหตุผลแตกต่างกันไปที่ทำให้ตัดสินใจว่าจะหนีออกจากบ้าน แต่ก็ไม่มีที่ไหนเลยที่จะสามารถไปใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันทุกคนได้

ด้วยเหตุนั้น พวกเขาจึงตัดสินใจจะไปประเทศญี่ปุ่นในยุคกำเนิดประเทศที่ยังไม่มีผู้ใดอาศัยอยู่และได้ตัดสินใจออกเดินทาง ซึ่งเป็นการหนีออกจากบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ สถานที่ ๆ พวกเขาไปถึงอย่างยากลำบากนั้นก็คือประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 7 หมื่นปีก่อนนั่นเอง

พวกโนบิตะที่สร้างสรวงสวรรค์ของตัวเองขึ้นมาและได้เล่นสนุกนานเต็มที่ ตัดสินใจที่จะกลับไปบ้านเดิมของตนสักพัก แต่แล้วพวกโนบิตะกลับได้พบเจอกับมนุษย์โบราณ คุคูรุ ในยุคปัจจุบัน ดูเหมือนว่าเขาจะเข้าไปพัวพันกับความโกลาหลของห้วงมิติเวลาและพัดพาเขาให้หลุดมายังยุคปัจจุบัน

คุคูรุได้เล่าถึงเรื่องราวที่ชนเผ่าแห่งแสงสว่างที่ครอบครัวของคุคูรุอยู่ได้ถูกโจมตีจากชนเผ่าแห่งความมืดและราชันย์ปีศาจกีก้าซอมบี้ ทั้ง 5 คน จึงย้อนเวลากลับไปสู่โลกอดีตอีกครั้งพร้อมกับคุคูรุ และยืนหยัดเพื่อช่วยเหลือชนเผ่าแห่งแสงสว่าง จากการหนีออกจากบ้านที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ มิตรภาพที่ข้ามผ่านเวลา 7 หมื่นปี และการผจญภัยครั้งใหญ่ที่กำลังจะเริ่มต้น!!