ข่าวบันเทิง » น้ำตาล ชลิตา ประวัติมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 สาวสวยหน้าคมสู้ชีวิต

น้ำตาล ชลิตา ประวัติมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 สาวสวยหน้าคมสู้ชีวิต

16 กุมภาพันธ์ 2017
1745   0

           น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ประวัติ สาวสวยหน้าคมมากความสามารถ กับเส้นทางสู้ชีวิตที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

 


ประกาศผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 ซึ่งสาวงามที่คว้าตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้ไปได้ก็คือ น้องน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ อายุ 21 ปี หมายเลข 14 สาวสวยจาก จ.สมุทรปราการ และถึงแม้ว่าการประกวดในครั้งนี้จะเกิดดราม่าในหมู่แฟนคลับนางงามอย่างเรื่องที่ กุ้ง กุสุมา ชาวดอน ตัวเต็งของงาน กลับไม่ผ่านเข้าสู่รอบ 5 คนจนทำให้หลายคนไม่พอใจถึงขนาดมีการนำรูปของน้ำตาล ชลิตา กับ กุ้ง กุสุมา ที่มีดีกรีเป็นนางแบบระดับโลกมาเปรียบเทียบกันเลยทีเดียว

 

แต่ด้วยความสวยหน้าคมไม่แพ้กันและการตอบคำถามในรอบตัดสินของสาวน้ำตาล ชลิตา รวมทั้งผลงานในรอบเก็บตัวของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ก็ทำให้หลายคนยอมรับและพร้อมเชียร์ น้ำตาล ชลิตา ในการเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวทีมิสยูนิเวิร์สในปีหน้าต่อไป กระปุกดอทคอมจึงไม่พลาดที่จะนำประวัติคร่าว ๆ ของน้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ คนล่าสุดมาฝากกัน

 

ประวัติ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ miss universe thailand 2016

สำหรับ น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์ สาวงามหน้าคมจาก จ.สมุทรปราการ อายุ 21 ปี เจ้าของส่วนสูง 169 เซนติเมตร เป็นลูกสาวคนโตของครอบครัว มีบิดาชื่อ นายสรนันท์ ส่วนเสน่ห์ อาชีพพนักงานขับรถ ส่วนมารดาชื่อ นางชุติกาญจน์ ส่วนเสน่ห์ อาชีพพนักงานขาย บริษัท คิง เพาเวอร์ มีน้องสาว 1 คน ส่วนด้านการศึกษา น้ำตาล ชลิตา จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนพูลเจริญวิทยาคม จ. สมุทรปราการ ปัจจุบันกำลังศึกษา อยู่ชั้นปีที่ 3 คณะวิทยาศาสตร์ สาขาจุลชีววิทยา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม

 

ที่มา: https://women.kapook.com/view153420.html